Vừa qua, đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Sự kiện hội tụ các chuyên gia hàng đầu về da nám như: Bác sĩ Trình Ngọc Thịnh – nguyên PGĐ trung tâm GDSK Sở Y Tế Hà Nội; chuyên gia về sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của AYANA Việt Nam với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Đặc biệt là sự hiện của CEO Bùi Thị Minh Hồng – nữ doanh nhân có rất nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Bà cũng là đồng nghiên cứu và là chủ sở hữu của rất nhiều thương hiệu AYANA – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đang làm mưa làm gió trên rất nhiều diễn đàn chăm sóc sức khỏe trong nước và nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc.
Tại sự kiện, thay mặt thương hiệu AYANA, CEO Bùi Thị Minh Hồng đã giới thiệu bộ 4 sản phẩm chăm sóc da nám toàn diện gồm: Kem nám cao cấp Anti – Melasma 24h Pro với công dụng giảm lão hóa, làm mờ vết thâm nám trên da. Kem dưỡng AYANA Anti – Melasma Cream cấp ẩm dưỡng trắng phục hồi da hư tổn, Kem chống nắng Smart Sunscreen chứa dưỡng chất ngăn ngừa gốc tự do, tăng cường bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV và ánh sáng xanh. Cuối cùng là mặt nạ dưỡng da AYANA gia tăng khả năng cấp ẩm sâu và giúp da trắng sáng, đều màu hơn. Cũng tại sự kiện, đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao phân phối độc quyền thương hiệu Ayana tại Việt Nam để đảm bảo quyền lợi mua hàng chính hãng cho khách hàng. Sự kiện ký kết được hưởng ứng tích cực từ các khách mời và hàng nghìn khách hàng có mặt tại sự kiện.
CEO AYANA khẳng định: “Phụ nữ là phải đẹp, không vì ai cũng không vì bất cứ điều gì. Hãy để AYANA giúp bạn lấy về những hoài niệm tuyệt vời nhất, xinh đẹp nhất như những năm tháng thanh xuân của mình.”