Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp AYANA đến từ Hàn Quốc đã chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là giải pháp đột phá trong việc cải thiện làn da xỉn màu, khô ráp và thiếu sức sống do lão hóa và sự thay đổi nội tiết tố. Mỹ phẩm AYANA đã chính thức có mặt tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng. 

Tại buổi lễ ra mắt vừa qua, có sự góp mặt của bác sĩ Trịnh Ngọc Thịnh – Nguyên PGĐ trung tâm GDSK Sở Y Tế Hà Nội cùng 1 số vị khách mời có chuyên môn và đặc biệt là sự hiện diện của khách mời nữ ca sĩ Lương Bích Hữu – Nàng Kim Sa Ngư với vẻ đẹp vượt thời gian.Thay mặt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp AYANA, CEO Bùi Thị Minh Hồng đã công bố bộ siêu phẩm AYANA gồm 4 dòng sản phẩm chính: Kem nám cao cấp Anti – Melasma 24h Pro với công dụng giảm lão hóa, làm mờ vết thâm nám trên da. Kem dưỡng AYANA Anti – Melasma Cream cấp ẩm dưỡng trắng phục hồi da hư tổn. Mặt nạ Ayana giúp cấp ẩm da từ sâu bên nhờ hàm lượng cao tinh chất Hydrolyzed Collagen. Cuối cùng là kem chống nắng Smart Sunscreen chứa dưỡng chất ngăn ngừa gốc tự do, tăng cường bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV và ánh sáng xanh. 

Bộ mỹ phẩm AYANA là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường sở hữu BỘ 3 TINH CHẤT ĐỘT PHÁ được sản xuất trên công nghệ Hydrolysis Hàn Quốc mang lại hiệu quả thực sự khác biệt để giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và căng mướt. Sự kiện có thể coi là một dấu ấn đặc biệt trong hành trình phát triển của thương hiệu mỹ phẩm AYANA trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới. 

 

 

One thought on “LỄ RA MẮT AYANA TẠI VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *