1. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, Ayana Việt Nam hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chính sách giao nhận đối với các khách hàng đặt mua trực tuyến. Với ưu điểm nhanh chóng về thủ tục, thuận tiện và linh hoạt trong khâu giao nhận, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.
Chính sách giao nhận của Ayana Vietnam gồm những thông tin như sau:
– Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc giao nhận sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ayana Việt Nam sẽ tiến hành xác minh thông tin đơn hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký đồng thời thống nhất với khách hàng về thời gian và các thủ tục giao hàng cụ thể.
– Kiểm tra tình trạng đơn hàng sau khi chọn hình thức thanh toán:
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, Quý khách vui lòng nhập mã đơn hàng trong mục tra cứu đơn hàng trên website chính thức của Ayana Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline CSKH: 1900 633329 để được hỗ trợ.
– Thời gian giao hàng
Ayana Việt Nam giao hàng trên toàn quốc. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dao động trong khoảng 1 – 2 ngày làm việc; đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3 – 5 ngày.
Lưu ý:
Thời gian giao hàng được tính từ lúc Ayana Việt Nam hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.
Trường hợp khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có nhu cầu nhận hàng hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 1900 633329 để được hỗ trợ.
Chi phí giao hàng
Phí giao nhận tính trên trọng lượng hàng hóa, hình thức chuyển phát nhanh hay thường và vị trí địa lý. Bởi vậy, mức chi phí này phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể. Toàn bộ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận, Ayana Vietnam sẽ thỏa thuận riêng với Quý khách hàng. Quý khách muốn biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 1900 633329.
Trường hợp đơn hàng bị hủy
Nếu Quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng hoặc không thể liên hệ để nhận hàng, đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
2. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Hình thức thanh toán Ayana Việt Nam áp dụng: Chấp nhận 2 hình thức thanh toán là
Thanh toán trả trước
Chuyển tiền theo tài khoản quy định của Ayana Việt Nam.
Thanh toán trả sau khi nhận được hàng (COD)
Quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ giá trị đơn hàng đã mua.
Lưu ý: Đơn hàng không đồng kiểm, quay video quá trình mở hàng
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Ayana Việt Nam muốn tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất và hoàn thiện chính sách đổi trả hàng cụ thể. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành.
“Bảo vệ làn da” cùng Ayana Vietnam
Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Ayana Việt Nam phân phối.
Đối với sản phẩm do Ayana Việt Nam phân phối:
+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Lọ hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
+ Đổi trả sản phẩm và loại bỏ kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm.
+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Ayana Việt Nam.
Đối với sản phẩm Ayana Vietnam nhưng khách hàng mua qua đường xách tay, hoặc mua tại chi nhánh phân phối của Ayana Vietnam trên toàn thế giới: Ayana Việt Nam vẫn sẽ giải quyết các vấn đề kích ứng (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
Tất cả khách hàng đến với showroom chính hãng của Ayana Việt Nam sẽ luôn luôn được hỗ trợ soi da, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.
Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Ayana Việt Nam phân phối trên toàn quốc.
Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện
Có tem chống hàng giả QR code Ayana Vietnam
Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc và công ty nhập khẩu.
Cách thức đổi trả hàng
Trường hợp: Đổi trả hàng thông thường
Trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Paula’s Choice Việt Nam đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
+ Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Ayana Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
+ Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Ayana Việt Nam, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng). Với những khách hàng ở trong thành phố (Hà Nội & Hồ Chí Minh) và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến Showroom chính hãng của Ayana Việt Nam tại TMV Thiên Hà để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày. Nếu hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào cuối tháng.
Trường hợp: Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
+ Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
+ Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
+ Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).
Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 1900 633329  để được giải đáp cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *